Batdongsan.com.vn - Kênh thông tin thú vị về thị trường nhà đất

PV-Thứ năm, ngày 14/04/2011 11:00 GMT+7

Trong nhiều năm gần đây, nhu cầu tìm kiếm thông tin nhà đất thông qua Internet đã và đang trở thành một xu hướng phổ biến ở nhiều quốc gia đang phát triển trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thay vì phải dò tìm các thông tin bất động sản trên báo in với số lượng hạn chế, sự ra đời của các website bất động sản đã mang đến cho khách hàng có nhu cầu mua bán, cho thuê nhà đất một phương pháp tìm kiếm thông tin tiết kiệm thời gian với hiệu quả cao hơn rất nhiều. Hệ thống kênh thông tin điện tử này không chỉ tiện lợi cho nhóm khách hàng am hiểu về internet, mà ngay cả những khách hàng ít tiếp xúc với báo mạng cũng có thể nhanh chóng tìm được BĐS mong muốn với một vài thao tác máy tính đơn giản.


Ngoài việc cung cấp một cách đầy đủ những thông tin cơ bản về bất động sản như địa chỉ, diện tích, giá cả, số tầng, tình trạng pháp lý,… các website BĐS còn có thể mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động nhất về căn nhà hay mảnh đất mà họ quan tâm.

Bên cạnh đó, với khả năng cập nhật thường xuyên, liên tục các thông tin đất đai, nhà ở, hệ thống các website BĐS đã trở thành kho dữ liệu khổng lồ, mô phỏng chân thực bức tranh toàn cảnh về thị trường BĐS trong nước cũng như trên thế giới. Thông qua việc nghiên cứu các bài bình luận, phân tích, nhận định về diễn biến thị trường BĐS, khách hàng có thể lựa chon cho mình những quyết định cần thiết trong việc đầu tư, mua bán hay chuyển nhượng BĐS một cách có hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet và thị trường BĐS, danh sách các website BĐS ngày càng nhiều. Là một trong những chuyên trang BĐS có lượng truy cập lớn nhất hiện nay (55.000 lượt visits và 300.000 lượt pageviews mỗi ngày), http://batdongsan.com.vn ngày càng khẳng định là một địa chỉ uy tín dành cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp họat động trong lĩnh vực nhà đất tại Việt Nam.

Không chỉ thể hiện qua thông số về lượng truy câp, chất lượng của http://batdongsan.com.vn còn được minh chứng bởi số lượng thông tin dồi dào được cập nhật liên tục hàng giờ với 68.000 tin rao bán và cho thuê, cùng với nhiều tin tức đầy đủ về thị trường nhà đất liên quan. Đồng thời, đây cũng chính là kênh thông tin hữu hiệu cho việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, quảng bá dự án bất động sản trên địa bàn toàn quốc.
Nhân sự kiện batdongsan.com.vn cho ra mắt phiên bản 2.0 với nhiều tính năng vượt trội, trang web đang có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu về BĐS (miễn phí đăng tin thường, miễn phí tham gia danh bạ nhà môi giới, giảm giá cho khách hàng đăng tin vip, quảng cáo banner, PR bài viết...).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước