Bế mạc Đại hội Công đoàn Việt Nam XI

Quang Linh-Thứ ba, ngày 30/07/2013 15:10 GMT+7

 Sau 4 ngày làm việc tập trung, dân chủ với tinh thần trách nhiệm cao, sáng nay (30/7), Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI nhiệm kỳ 2013 - 2018 đã thành công tốt đẹp.

Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2013 - 2018 bế mạc với việc ra mắt của Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động gồm 172 ủy viên và sự nhất trí thông qua các chỉ tiêu phấn đấu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện tốt các chức năng của Công đoàn Việt Nam trong nhiệm kỳ mới.

‘ Lễ ra mắt 172 đồng chí tham gia Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XI. (Ảnh: Lao Động)

Đại hội đã xác định 11 nhóm chỉ tiêu phấn đấu và 4 chương trình hành động của tổ chức Công đoàn trong nhiệm kỳ mới. Để đạt được mục tiêu chương trình đã đặt ra, Đại hội xác định 8 nhóm nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu, đồng thời nhấn mạnh những yêu cầu, nhiệm vụ mới đặt ra cho giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong những năm tới.

Kết thúc Đại hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã kêu gọi toàn thể người lao động và các cấp công đoàn trong cả nước xây dựng kế hoạch cụ thể để đưa Nghị quyết của Đại hội công đoàn đi vào cuộc sống, thực hiện tốt phương châm hành động “Vì quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển của đất nước, tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công đoàn”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước