Bế mạc Năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng

CBS-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 07:15 GMT+7

 Tối 14/12, tại Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng tổ chức lễ bế mạc Năm du lịch quốc gia Đồng Bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013.

Trong năm du lịch quốc gia 2013, với nội dung chính là tập trung khám phá và quảng bá văn minh Đồng bằng Sông Hồng, Hải Phòng cùng với 10 địa phương trong vùng đã thu hút tới 35 triệu lượt khách du lịch, tăng 15% so với năm 2012.

Những hoạt động trong năm du lịch quốc gia 2013 cũng đã tạo ra sự liên kết giữa các địa phương trong vùng, hình thành những tour du lịch hấp dẫn hơn cho du khách. Cơ sở hạ tầng du lịch cũng đã được tích cực đầu tư, nâng cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Đây chính là tiền đề quan trọng để phát triển du lịch khu trong những năm tới đây.

Năm du lịch quốc gia 2014 sẽ được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên – Đà Lạt”. Mục tiêu đặt ra là đánh thức và khai thác có hiệu quả những tiềm năng du lịch của khu vực Tây Nguyên với rất nhiều giá trị văn hóa đặc sắc của miền đất rộng lớn và hùng vĩ này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước