Bí thư thứ Nhất T.Ư Đoàn đối thoại trực tuyến với thanh niên

Nguyễn Ngân-Thứ sáu, ngày 22/03/2013 16:23 GMT+7

Ảnh: VTV

 Sáng 22/3, tại Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ, Bí thư thứ Nhất BCH Trung ương Đoàn TNCS HCM, Chủ nhiệm UBQG về thanh niên Việt Nam Nguyễn Đắc Vinh đã đối thoại trực tuyến với đoàn viên, thanh niên cả nước.

Cuộc đối thoại được tổ chức nhân kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (1931-2013), Tháng Thanh niên năm 2013.

Cuộc Đối thoại tập trung vào một số vấn đề liên quan mật thiết đến đoàn viên thanh niên, được hơn 25 triệu thanh niên Việt Nam và nhân dân quan tâm như: Thanh niên với xây dựng nông thôn mới; hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, đào tạo và dạy nghề cho thanh niên; tổ chức Đoàn, Hội với thanh niên là công nhân, lao động tự do; đoàn viên, thanh niên tham gia phát triển kinh tế; chính sách hỗ trợ cán bộ Đoàn, Hội; việc xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ở nước ngoài và một số vấn đề xã hội liên quan đến công tác thanh niên hiện nay.

Hàng trăm câu hỏi đã được gửi về cuộc đối thoại, đây cũng là cơ hội để Trung ương Đoàn thanh niên làm rõ hơn chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ liên quan đến công tác thanh niên trong bối cảnh hiện nay. Tháng 3 - tháng Thanh niên năm nay có chủ đề: "Tuổi trẻ xây dựng văn minh đô thị" và phương châm hành động: "Ứng xử văn hóa, hành động văn minh".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước