Bộ Công Thương và EVN kiểm tra các nhà máy thủy điện ở Quảng Nam

PV-Thứ ba, ngày 17/06/2014 11:32 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Sáng 16/6, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đã đến kiểm tra và có buổi làm việc nhanh với Nhà máy Thủy điện A Vương và Nhà máy Thủy điện Đăk Mi 4.

Tại Nhà máy Thủy điện A Vương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ công nhân Nhà máy Thủy điện A Vương trong việc điều tiết kịp thời nguồn nước, nhờ đó hàng nghìn ha lúa Hè Thu ở Quảng Nam thoát hạn, có nước gieo sạ.

Tập đoàn Điện Lực Việt Nam cũng đã biểu dương sự phối kết hợp hài hòa giữa nhà máy với chính quyền tỉnh Quảng Nam trong quá trình phối hợp lấy nước.

Tại Nhà máy Thủy điện Đăk Mi 4, sau khi nghe lãnh đạo nhà máy báo cáo những khó khăn vướng mắc về quá trình xả lũ, về những bất cập do không có đất trồng bù diện tích rừng và việc có hay không nhà máy xả lũ gây sạt lở nhà dân, đoàn công tác đã yêu cầu phía nhà máy có báo cáo cụ thể từng vấn đề liên quan để tìm giải pháp tháo gỡ.

Lịch trình tiếp theo đoàn sẽ làm việc với Nhà máy Sông Tranh 2 về an toàn hồ đập và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam để tìm tiếng nói chung.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước