Bộ GD&ĐT bác tin đồn thi tốt nghiệp Thể dục

Việt Hà-Thứ hai, ngày 25/03/2013 06:44 GMT+7

Website giả mạo trang báo VnExpress đưa tin công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT hiện không truy cập được. (Ảnh: vietnamnet)

 Trước thông tin về 6 môn thi tốt nghiệp THPT như một số website vừa đưa lên mạng, bộ GD&ĐT khẳng định: Đây chỉ là tin thất thiệt và bộ chưa công bố các môn thi.

Mới đây, xuất hiện website giả giao diện báo mạng VnExpress, có địa chỉ ledaiphat.com, đăng tải thông tin “Công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT”. Trong đó khẳng định, bên cạnh 3 môn truyền thống: Toán, Văn, Ngoại ngữ, các môn thi còn lại của năm nay là Thể dục, Giáo dục Công dân và môn Công nghệ.

Trước thông tin này khá nhiều thí sinh tỏ ra bức xúc, hoang mang. Trao đổi với phóng viên Đài THVN, bộ GD&ĐT khẳng định: Đây chỉ là tin thất thiệt và bộ chưa công bố các môn thi tốt nghiệp.

Theo kế hoạch, thông tin chính thức sẽ được công bố vào tuần sau, trước ngày 31/3. Bộ GD&ĐT cũng lưu ý, những thông tin liên quan đến kỳ thi, học sinh và phụ huynh nên tìm đến trang chính thống.

Được biết, sau khi cộng đồng lên tiếng, website đưa thông tin thất thiệt về các môn thi tốt nghiệp đã tạm ngừng hoạt động. Tuy nhiên, với việc tung những thông tin thất thiệt, ảnh hưởng đến các kỳ thi, cơ quan chức năng cần phải vào cuộc để xử lý nghiêm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước