Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm và tặng quà nhân ngày Thương binh Liệt sỹ tại Ninh Bình

Bằng Giang-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 21:19 GMT+7

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ của tỉnh Ninh Bình. (Ảnh: Cand)

Hôm nay (27/7), Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã tới đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ của tỉnh Ninh Bình, thăm tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Nho Quan và Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã dâng hương tri ân, tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã tới thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Chử 88 tuổi ở thôn Lạc 2 xã Lạc Vân huyện Nho Quan và mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Bé – 84 tuổi ở xóm 4 xã Lạc Vân.

Tới thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Nho Quan -- nơi đang nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho 147 người, trong đó có 90 thương bệnh binh nặng đặc biệt của 23 tỉnh thành từ Quảng Trị trở ra, Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn chân thành về những đóng góp to lớn của các thế hệ thương, bệnh binh qua các cuộc kháng chiến cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Bộ trưởng khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ và mãi mãi biết ơn, trân trọng những đóng góp, sự hi sinh to lớn ấy.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước