Bộ Xây dựng mua nhà công vụ

Tuyết Mai-Thứ ba, ngày 14/02/2012 08:00 GMT+7

Lãnh đạo Bộ Xây dựng vừa tiến hành kiểm tra thực địa mẫu nhà dự kiến mua phục vụ cho chương trình nhà công vụ của Bộ tại dự án Green Park Tower do công ty cổ phần đầu tư phát triển CONTREXIM làm chủ đầu tư.

Bộ Xây dựng sẽ mua 96 căn hộ tại dự án Green Park Tower làm nhà công vụ. (Ảnh: DDDN)

Theo dự kiến, Bộ Xây dựng sẽ mua lại khoảng 100 căn hộ tại dự án này với mức giá được xác định trên cơ sở chi phí thực tế xây dựng cộng thêm một khoản lợi nhuận định mức. Mức giá mua không bao gồm tiền đất do đây là số căn hộ DN phải trả cho thành phố HN theo quy định.
Sau khi tham quan, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam khá hài lòng về cách thiết kế cũng như độ cao cấp của các căn hộ.
Chương trình nhà ở công vụ hiện được chính phủ giao cho Bộ Xây dựng triển khai nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ cấp vụ trở lên được điều về Hà Nội công tác. Các cán bộ thuộc diện trên sẽ được ký hợp đồng thuê nhà với Bộ Xây dựng và sẽ phải trả lại sau khi kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Bộ Xây dựng cho biết, chương trình này sẽ khắc phục tình trạng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nhà công vụ không được trả lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước