"Bông hồng vàng" - Tôn vinh nữ doanh nhân Việt Nam

CN-Chủ nhật, ngày 07/03/2010 00:00 GMT+7

Tại buổi lễ trao cúp "Bông hồng Vàng" do P. Thương mại và Công nghiệp VN và HLH Phụ nữ VN phối hợp tổ chức tại Hà Nội, tối 6/3, CT nước nhiệt liệt chúc mừng những thành tích của nữ doanh nhân.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết khẳng định trong tất cả mọi thời kỳ, phụ nữ Việt Nam đã tham gia trên tất cả các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng... và trong bất kỳ lĩnh vực nào, chị em cũng có những đóng góp xuất sắc bằng trách nhiệm của mình cộng với sự năng động, sáng tạo.

Nhận định năm 2010 sẽ là năm còn khó khăn và nhiều thử thách, Chủ tịch nước đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng với những kinh nghiệm đã đạt được và sự trưởng thành, với bản lĩnh và trí tuệ của mình, phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, nữ doanh nhân trong cả nước sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội và giành được những thắng lợi quan trọng.

Tại buổi lễ, 100 nữ doanh nhân tiêu biểu có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và phát triển cộng đồng doanh nghiệp đã được trao cúp "Bông hồng Vàng".

Giải thưởng "Bông hồng vàng" đã được Hội đồng Doanh nhân nữ - Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam xây dựng. Với những sự kiện đặc biệt trọng đại của đất nước, năm nay, ban tổ chức đã trao "Bông hồng vàng" cho 100 nữ doanh nhân tiêu biểu, và kỷ niệm Bông hồng vàng cho 3 nữ lạnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước.

Giải thưởng Bông hồng vàng không chỉ là vinh dự của những nữ doanh nhân tiêu biểu, mà còn là vinh dự của tất cả nữ doanh nhân trong cả nước bởi chính họ đã vượt qua rất nhiều trở ngại, để phấn đấu, say mê với sự nghiệp làm giàu cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Qua năm năm tổ chức, đã có rất nhiều nữ doanh nhân giỏi việc nước, đảm việc nhà được trao tặng cúp "Bông hồng Vàng" và họ ngày càng khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước