Các điểm du lịch, vui chơi sẵn sàng cho kì nghỉ lễ 30/4-1/5

CBS-Thứ tư, ngày 30/04/2014 06:14 GMT+7

Hôm nay (30/4) là ngày đầu tiên bắt đầu cho kì nghỉ lễ 30/4-1/5, kì nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.

Tại Hà Nội: Hiện các điểm du lịch, vui chơi, mua sắm trên địa bàn Hà Nội đang tích cực chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực, trang trí, hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách một cách tốt nhất. Trong thời điểm này, nhiều khu du lịch, điểm vui chơi giải trí đã đồng loạt mở cửa đón khách. Các điểm mua sắm trong thành phố cũng tấp nập chuẩn bị hàng hóa, trang trí tạo sự sinh động đón khách tham quan, mua sắm.

Tại Đà Nẵng: Tuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã được đưa vào phục vụ du khách tại Bà Nà. Hàng loạt chương trình văn hóa, ẩm thực, thể thao hấp dẫn cũng được tổ chức tại các khu du lịch, nghỉ mát ven biển.

Ngoài ra, từ ngày 30/4 đến 5/5, tại Đà Nẵng còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí phong phú khác như: biểu diễn ca nhạc, triển lãm ảnh, giải bóng chuyền bãi biển, đua xe đạp vòng quanh bán đảo Sơn Trà...

Tại Khánh Hòa: Nhằm đảm bảo cho du khách có một kỳ nghỉ lễ thoải mái, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa khẳng định: Các ngành chức năng sẽ kiên quyết xử lý các trường hợp nâng giá quá mức so với quy định, cũng như các hành vi làm ảnh hưởng thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Minh bạch về giá, nếu có tăng giá trong dịp lễ thì biên độ tăng giá cũng được công khai.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước