Cần theo dõi bản tin Dự báo thời tiết

Linh Khánh-Thứ năm, ngày 06/01/2011 21:00 GMT+7

"Các bậc phụ huynh và nhà trường cần theo dõi bản tin Dự báo thời tiết vào lúc 6h30 hàng ngày trên VTV1, Đài truyền hình Việt Nam và Đài truyền hình Hà Nội để nắm bắt thông tin chính xác nhất”.

Thời tiết rét đậm rét hại trong mấy ngày qua đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sinh hoạt của người dân các tỉnh phía Bắc, trong đó có người dân Hà Nội. Trước tình hình đó, Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội đã ra quyết định về việc cho học sinh nghỉ học khi thời tiết xuống dưới 10 độ C. Điều này cũng đã giúp cho phụ huynh, nhà trường và học sinh đảm bảo được sức khỏe trong những ngày giá lạnh.
Một buổi học tại lớp 1A trường tiểu học Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Tuy thời tiết giá lạnh, nhưng sĩ số học sinh của lớp vẫn đầy đủ. Theo quy định, trong những ngày thời tiết giá lạnh này, học sinh của nhà trường không phải mặc đồng phục khi đến trường, thay vào đó là mặc áo khoác, mũ len, găng tay… Ngoài ra, nhà trường và phụ huynh học sinh cùng phối hợp trao đổi thông tin để biết được nhiệt độ ngoài trời để cho con em mình nghỉ học hay không.
Hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng đang có nhiều thông tin khác nhau về việc dự báo thời tiết gây khó khăn cho phụ huynh và nhà trường. Vì thế, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội khuyến cáo, các bậc phụ huynh và nhà trường cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết vào lúc 6h30 hàng ngày trên VTV1, Đài truyền hình Việt Nam và Đài truyền hình Hà Nội để nắm bắt thông tin chính xác nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước