Cảnh báo tình trạng mạo danh Thanh tra Bộ Y tế

Hữu Bằng-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 07:37 GMT+7

Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc Bộ phối hợp ngăn chặn tình trạng mạo danh là cán bộ thanh tra của Bộ.

Bộ Y tế cho biết, trong thời gian qua, theo phản ánh của một số địa phương và đơn vị đã có những đối tượng không có Giấy giới thiệu của Thanh tra Bộ Y tế nhưng đến các đơn vị, địa phương mạo xưng là cán bộ thanh tra của Bộ Y tế và yêu cầu đơn vị, địa phương cung cấp số điện thoại, thông tin cá nhân của Lãnh đạo hoặc các thông tin có liên quan đến công tác cán bộ, công tác đấu thầu mua thuốc, trang thiết bị y tế.

Thanh tra Bộ Y tế khẳng định, tất cả các cán bộ công chức của Thanh tra Bộ Y tế khi đến các đơn vị làm việc phải có tên trong Quyết định thành lập đoàn thanh tra, kiểm tra hoặc giấy giới thiệu do lãnh đạo Thanh tra Bộ Y tế ký, ghi rõ họ, tên, chức danh của cán bộ đến làm việc, nội dung làm việc và thời gian của giấy giới thiệu.

Theo Bộ Y tế, những trường hợp mạo xưng là cán bộ Thanh tra Bộ Y tế, các cơ quan, đơn vị có thể báo cho cơ quan chức năng để xem xét, xử lý và báo cho Thanh tra Bộ Y tế qua số điện thoại 04.6273.2160 hoặc email: thanhtraytevn@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước