Cây đổ đè bẹp taxi đang di chuyển, một người tử vong tại chỗ

Ngọc Anh-Thứ năm, ngày 05/06/2014 11:51 GMT+7

Trận mưa lớn kèm theo gió giật với cường độ mạnh kéo dài trong một giờ đồng hồ vào chiều tối 4/6 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông và sinh hoạt của người dân Hà Nội.

Cơn mưa giông đã làm gần 100 cây xanh bị đổ, gãy. Đặc biệt, tại ngã tư Hùng Vương - Phan Đình Phùng, một cây xà cừ đường kính 1,2m đã bật gốc, đổ ngang đường, đè bẹp một chiếc taxi đang di chuyển khiến lái xe tử vong ngay tại chỗ.

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, ngay trong đêm 4/6, hai đơn vị là Công ty Công viên Cây xanh và Công ty Cổ phần Thương mại công nghệ Bình Minh đã tập trung lực lượng công nhân và thiết bị nhanh chóng cắt, dọn cây đổ, gẫy trên toàn địa bàn, cơ bản giải tỏa giao thông để phục vụ việc đi lại của người dân.

Cơn mưa kèm giông sét chiều tối 4/6 cũng đã gây ra sự cố lưới điện tại trạm biến áp 110kV Chèm, làm gián đoạn việc cung cấp điện cho một số khu vực của Hà Nội. Đến 23h cùng ngày, Điện lực Hà Nội đã kịp thời sửa chữa, khắc phục sự cố, cấp điện trở lại cho 100% khu vực bị mất điện như Từ Liêm, Thanh Xuân và một số quận nội thành.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước