Cháy lớn tại Nhà máy gỗ MDF Quảng Trị

Đoàn Thắng-Thứ tư, ngày 19/03/2014 10:55 GMT+7

Ảnh: Dân trí

Vào lúc 7h hôm nay (19/3), một đám cháy lớn đã bùng phát tại nhà máy gỗ MDF-VRG Quảng Trị. Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng đã làm tê liệt toàn bộ hoạt động của nhà máy.

Ngọn lửa lớn bùng phát tại hệ thống cấp gia nhiệt cho toàn bộ dây chuyền sản xuất được đốt bằng than dẫn nhiệt bằng hệ thống dầu diezel. Ngay sau phát hiện có đám cháy, lực lượng phòng chống cháy nổ và tự vệ của nhà máy đã triển khai dập lửa tại chỗ.

Tuy nhiên, do lượng dầu quá nhiều, đám cháy bùng lớn nên lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an Quảng Trị phải điều 6 xe chữa cháy chuyên dụng và huy động thêm máy bơm tại chỗ cùng toàn bộ 83 chiến sĩ PCCC đến dập lửa.

Sau gần 3 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế. Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng sự cố này đã làm tê liệt hoàn toàn hoạt động sản xuất của nhà máy.

Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Quảng Trị vẫn tiếp tục khoanh vùng nguy hiểm, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc ngay trong những ngày đầu tiên của Tháng vệ sinh an toàn lao động và Phòng chống cháy nổ tại nhà máy này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước