Cháy lớn tiệm giày tại Cần Thơ, 3 người một nhà tử vong

Đặng Công. (Ảnh: Tổng hợp)-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 12:30 GMT+7

Khoảng 2h sáng nay (6/7), một vụ cháy lớn đã thiêu rụi toàn bộ cửa hàng bán giày dép số 189 đường Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Ba người trong một gia đình đã tử vong trong vụ cháy này.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP. Cần Thơ đã huy động xe chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng hai giờ đồng hồ sau khi xảy ra vụ cháy, ngọn lửa cơ bản được lực lượng chữa cháy khống chế.

‘ Căn nhà 189 do ông Đoái Phước Triều (SN 1955) làm chủ cho một người khác thuê lại mặt tiền để kinh doanh giày dép đã mấy năm nay. Khi vụ cháy xảy ra các nhân viên bán giày dép ở đây đã trèo sân thượng thoát ra ngoài.

Bốn thành viên gia đình ông Triều, chỉ có một người con đi ra ngoài xem bóng đá thoát nạn, ba người còn lại là ông Triều cùng vợ và một người con đã tử vong. Hiện tại thi thể của các thành viên gặp nạn được đưa về nhà tang lễ của Bệnh viện Quân y 121 để làm thủ tục an táng.

Sau sự việc xảy ra, Sở Cảnh sát PCCC TP. Cần Thơ đã tổ chức họp báo. Thông tin tại đây, Đại tá Huỳnh Thới An, Phó GĐ Sở Cảnh sát PCCC Cần Thơ cho biết: Sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để làm công tác cứu nạn nhưng do lửa bén nhanh và ngôi nhà không có lối thoát hiểm nên các nạn nhân không thể thoát ra. Đây là một vụ cháy nghiêm trọng nhất từ đầu năm 2014 đến nay tại TP. Cần Thơ.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước