Chờ đèn đỏ, xe khách bị xe ben tông từ phía sau

CBS-Thứ năm, ngày 14/11/2013 07:08 GMT+7

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: VnE)

Ngày 13/11, trên quốc lộ 51 đoạn ngã ba Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe ben và xe khách khiến 17 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, một ô tô khách chở 15 người chạy theo hướng Biên Hòa đi Bà Rịa - Vũng Tàu, trong lúc đang chờ đèn đỏ đã bị xe ben tông mạnh từ phía sau.

Sau cú va chạm, cả xe khách và xe ben đều lao vào khu vực đang buôn bán đông đúc bên lề đường cách đó khoảng 20m. Vụ tai nạn khiến 15 người đi trên xe khách bị đa chấn thương và hai người dân đang đứng trên lề đường bị thương nặng. Giao thông trên quốc lộ 51 đoạn ngã ba Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai bị ùn ứ nhiều giờ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Long Thành đã đến hiện trường tham gia điều phối giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, vào tối ngày 12/11, tại Hà Nội, một chiếc xe taxi chở 9 người cố tình vượt qua đường ngang đường sắt tại quận Long Biên cũng bị tàu chạy tuyến Hà Nội - Đồng Đăng đâm phải. Vụ tai nạn khiến cả 9 hành khách trên xe bị thương phải nhập viện. Hiện một người đã tử vong và một người trong tình trạng nguy kịch.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước