Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VTC nghỉ hưu từ 1/1/2012

Theo Lao động-Thứ năm, ngày 25/08/2011 16:00 GMT+7

Bộ Thông tin và Truyền thông đã có Thông báo số 71/TB-BTTTT về việc thực hiện chính sách nghỉ hưu đối với ông Thái Minh Tần, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện - VTC.

Ông Thái Minh Tần, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện - VTC
Theo đó, ông Tần sẽ nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/01/2012. Thông báo cũng yêu cầu, trước khi nghỉ hưu, ông Tần sẽ bàn giao công tác và cùng tập thể lãnh đạo Tổng công ty xem xét, giới thiệu chức danh Chủ tịch Hội đồng Thành viên của Tổng công ty để Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT xem xét quyết định, đồng thời trong thời gian này ông Tần có thể nghỉ ngơi, kết hợp giải quyết việc cá nhân và gia đình.

Theo quy định hiện hành thì ông Thái Minh Tần đã đủ tuổi nghỉ hưu từ ngày 1/01/2010 (ông Tần sinh ngày 1/01/1950), nhưng xuất phát từ nhu cầu thực tế, Bộ TT&TT đã xin phép và được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho ông Thái Minh Tần kéo dài thời gian công tác đến hết năm 2011.

Tuy nhiên trong thời gian kéo dài, nhất là từ cuối năm 2010 đến nay, tình hình sức khỏe của ông Tần có biểu hiện giảm sút, ảnh hưởng đến công tác chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh của Tổng công ty VTC. Vì vậy, mặc dù Hội đồng Thành viên Tổng công ty VTC đã có văn bản đề nghị cho ông Tần được kéo dài thời điểm nghỉ hưu đến hết năm 2015, nhưng đã không được Bộ TT&TT chấp nhận.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước