Chủ tịch nước gặp mặt các điển hình tiên tiến toàn quân

Hồng Phúc -Thứ sáu, ngày 23/08/2013 20:20 GMT+7

 Chiều 23/8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp mặt thân mật 120 đại biểu đại diện cho các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại buổi gặp, Trung tướng Mai Quang Phấn, Phó chủ nhiệm Tổng cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam và các đại biểu đã báo cáo với Chủ tịch nước về những kết quả đạt được trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hơn hai năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được Đảng ủy, chỉ huy các cấp triển khai thực hiện tích cực, nghiêm túc, trở thành phong trào có sức lan tỏa mạnh mẽ ở các cơ quan, đơn vị trong toàn quân, gắn với việc thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4. Qua sinh hoạt, học tập đã xuất hiện nhiều cách làm hay như các phong trào “rèn đức, luyện tài”, “nói lời hay, làm việc tốt”, “nhật ký làm theo lời Bác”...

Kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở Đảng bộ Quân đội hơn 2 năm qua đã góp phần tạo bước chuyển biến tích cực trên tất cả các lĩnh vực, tạo ra động lực thúc đẩy các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh trong toàn quân.

‘ Ảnh: VOV

Chủ tịch nước đánh giá cao những kết quả đạt được của lực lượng quân đội trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; việc tổ chức Hội nghị toàn quân điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 là hoạt động hết sức có ý nghĩa.

Chủ tịch nước nhấn mạnh: Quân đội nhân dân Việt Nam vinh dự mang danh xưng Bộ đội cụ Hồ, đây là niềm vinh dự hết sức lớn lao, chính vì thế để cuộc học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thực sự hiệu quả thì người lãnh đạo, đảng viên phải gương mẫu, từng cán bộ, chiến sĩ phải nêu cao tính tự giác, đặc biệt là phải gắn việc học tập làm theo Bác với làm tốt công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4.

Chủ tịch nước tin tưởng rằng, các điển hình tiên tiến toàn quân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, lập được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và công tác, xứng đáng với sự tin cậy, tôn vinh của Đảng, Quân đội và nhân dân, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước