Chủ tịch nước gửi lời thăm hỏi động viên lực lượng Cảnh sát biển và kiểm ngư

Hồng Phúc-Chủ nhật, ngày 18/05/2014 16:05 GMT+7

Tặng quà của Chủ tịch nước tới lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư (Ảnh: VOV)

Chủ tịch nước dặn dò mục tiêu cao nhất là bảo vệ chủ quyền, các lực lượng trên biển cần kiên quyết và bình tĩnh, sáng suốt.

Sáng 18/5, đồng chí Đào Việt Trung - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước được sự ủy quyền của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã chuyển quà tặng và lời thăm hỏi, động viên đến lực lượng Cảnh sát biển và kiểm ngư.

Trao quà tặng của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến lực lượng Cảnh sát biển và kiểm ngư, đồng chí Đào Việt Trung cho biết, trong suốt thời gian qua, Chủ tịch nước đặc biệt quan tâm đến lực lượng Cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư và ngư dân - những người đang thực hiện nhiệm vụ đấu tranh bảo vệ chủ quyền Tổ quốc tại vùng biển của Việt Nam mà phía Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981.

Thông qua cơ quan Văn phòng, Chủ tịch nước cũng gửi lời động viên ân cần và đánh giá cao tinh thần kiên quyết, ý chí quyết tâm của những người đang làm nhiệm vụ thiêng liêng; Chủ tịch nước cũng dặn dò mục tiêu cao nhất là bảo vệ chủ quyền, các lực lượng trên biển cần kiên quyết và bình tĩnh, sáng suốt.

Lãnh đạo lực lượng Cảnh sát biển và kiểm ngư thay mặt những đồng chí đang làm nhiệm vụ trên biển khẳng định cho dù khó khăn, gian khổ nhưng các lực lượng luôn quyết tâm cao nhất, sẵn sàng vì Tổ quốc, kiên quyết đấu tranh yêu cầu Trung Quốc phải rút giàn khoan ra khỏi vùng biển của Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước