Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt đại diện các GĐVH tiêu biểu toàn quốc

Dương Hương-Thứ tư, ngày 18/12/2013 19:21 GMT+7

Chiều nay (18/12), tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt đại biểu gia đình văn hóa tiêu biểu, đại diện cho gần 700 gia đình văn hóa tiêu biểu toàn quốc, tham dự Hội nghị Hội nghị tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu xuất sắc toàn quốc lần thứ II năm 2013 hôm nay.

Đây là các đại biểu tiêu biểu của cả nước trong phong trào xây dựng gia đình văn hóa, những người có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình, những tấm gương tích cực tham gia công tác xã hội.

Biểu dương các điển hình gia đình văn hóa tiêu biểu, Chủ tịch nước mong muốn đây sẽ tiếp tục là những nòng cốt trong phong trào Toàn dân xây dựng văn hóa ở các khu dân cư, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa xã hội địa phương.

Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến việc xây dựng gia đình văn hóa, vì xác định gia đình là tế bào của xã hội. Gia đình hạnh phúc góp phần quan trọng xây dựng xã hội dân giàu nước mạnh. Trước tác động của mặt trái cơ chế thị trường, đạo đức con người có phần xuống cấp, bạo lực gia đình vẫn hiện hữu, Chủ tịch mong muốn hãy tiếp tục tôn vinh và nhân rộng những gia đình hạnh phúc trong cộng đồng dân cư.

Khi giá trị văn hóa gia đình được gìn giữ, mỗi thành viên của gia đình là những công dân tốt, tạo thành các tế bào lành mạnh của xã hội. Chủ tịch tin tưởng, mỗi gia đình tốt sẽ góp phần lan tỏa tính thiện trong toàn xã hội. Đây chính là một hình thức xây dựng đất nước dân giàu nước mạnh trong xu thế hội nhập và phát triển.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước