Cục ATTP: Sữa dê Danlait đảm bảo chất lượng

Ngọc Diệp-Thứ ba, ngày 23/04/2013 17:52 GMT+7

Ảnh khai thác

 Hôm nay (23/4), công ty Mạnh Cầm đã chính thức tổ chức buổi họp báo để làm rõ những lùm xùm thời gian qua về chất lượng cũng như thương hiệu Danlait.

Kết quả về độ đạm của sản phẩm thực phẩm bổ sungsữa dê Danlait cũng gần tương ứng với kết quả mà viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra gần đây. Ngoài ra, đại diện của Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia khẳng định sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa dê Danlait đáp ứng các quy chuẩn của châu Âu và Codex đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em.

Trước băn khoăn của người tiêu dùng về việc thương hiệu Danlait thuộc sở hữu của bên nào, ông Đặng Quang Mạnh, Giám đốc công ty Mạnh Cầm cho biết, thương hiệu này thuộc sở hữu của công ty, do công ty lập ra và phát triển tại Việt Nam.

Công ty FIT, đơn vị cung cấp sữa cho Mạnh Cầm không phải công ty trực tiếp sản xuất sữa mà là doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm chế biến từ sữa, trứng, dầu và các thực phẩm béo. Sự tham gia của doanh nghiệp này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa dê Danlait.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước