Đà Nẵng công bố đường dây nóng xử lý phản ánh của công dân

Đức Chung (VTV8)-Thứ sáu, ngày 08/04/2016 10:19 GMT+7

VTV.vn - Để khắc phục nhiều bất cập trong quá trình tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân, thành phố Đà Nẵng đã thiết lập đường dây nóng 0511.1022.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có gần 200 đầu số điện thoại khác nhau được làm đường dây nóng của các cơ quan hành chính Nhà nước, đơn vị sự nghiệp dịch vụ công. Điều này dẫn đến nhiều bất cập trong quá trình tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân. Để khắc phục hạn chế này, thành phố Đà Nẵng đã thiết lập đường dây nóng 0511.1022 trong tiếp nhận và xử lý phản ánh của tổ chức, công dân.

Đường dây nóng 0511.1022 được kết nối với tổng đài có quy mô 100 bàn giải đáp thông tin, kết nối với các mạng viễn thông, 180 kênh thoại hay 90 cuộc gọi một lúc. Đây là trung tâm giao dịch điện tử hiện đại nhất miền Trung hiện nay.

Tổng đài bố trí nhân viên thường trực từ 7h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả buổi trưa). Đối với thời gian ngoài giờ làm việc (ban đêm), do số lượng cuộc gọi chưa nhiều, tổng đài sẽ ghi âm yêu cầu, sau đó nhân viên tổng đài sẽ liên lạc lại và phục vụ ngay từ đầu ngày hôm sau.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive