Đà Nẵng: Hơn 100 chiến sĩ tham gia chữa cháy ngôi nhà 4 tầng

Ngọc Bích-Thứ ba, ngày 04/02/2014 11:17 GMT+7

Ảnh: Dân trí

Hơn 10 xe cứu hỏa cùng 2 xe thang chuyên dụng và trên 100 cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC tham gia dập lửa ngôi nhà 4 tầng mặt tiền đường Ngô Quyền.

Khoảng 7h45 hôm nay (4/2), đã xảy ra vụ cháy tại hiệu buôn điện nước Hiếu Nghĩa, số nhà 1177, đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Theo những người chứng kiến, khi phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã dùng bình chữa cháy mini, bơm nước để dập lửa nhưng bất lực. Ngay sau đó, nhận được tin báo từ người dân, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng đã huy động 16 xe cứu hỏa, quạt công suất lớn chuyên dụng cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Do trong nhà chứa nhiều ống nhựa điện, nước, thùng sơn và cháy ở môi trường kín nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong tiệm sơn có vợ chồng chủ nhà nhưng rất may là cả hai đã kịp chạy thoát ra ngoài qua đường thông với nhà cao tầng bên cạnh

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn chưa được xác định. Đến 9h, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế nhưng tất cả các vật dụng trong nhà đều bị hư hỏng hoàn toàn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước