Đài THVN đoạt giải A Giải Báo chí toàn quốc về tiết kiệm năng lượng

VTV. net-Chủ nhật, ngày 12/05/2013 18:55 GMT+7

Ngày 10/5, Bộ Công Thương và Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức trao Giải Báo chí tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2012. Trong số 29 tác phẩm được trao giải, Đài THVN đã vinh dự đoạt 01 giải A và 02 giải C.

Giải Báo chí tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2012 được tổ chức trên quy mô toàn quốc theo thỏa thuận giữa Hội Nhà báo Việt Nam và Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Đây là giải thưởng có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với hoạt động báo chí mà còn có ý nghĩa thiết thực đối với chiến lược phát triển kinh tế của đất nước.

‘ BTC trao giải Nhất cho các tác giả (Ảnh: tknl)

Trong số 55 tác phẩm vào chung khảo, Ban Chỉ đạo Giải đã quyết định trao giải cho 29 tác phẩm thuộc các thể loại báo chí gồm: 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 5 giải Khuyến khích. Thể loại phóng sự truyền hình có 01 giải A, 02 giải B, 03 giải C và 01 giải khuyến khích. Tham gia cuộc thi, Đài Truyền hình Việt Nam đã đoạt 01 giải A và 02 giải C. Cụ thể:

- 01 giải A cho tác phẩm “Dán nhãn năng lượng” của tác giả Ngọc Ánh – Ban Thời sự.



- 02 giải C cho các tác phẩm: “Hướng tới Giờ Trái đất” – Tác giả Trần Minh Hiếu – Ban Khoa Giáo và tác phẩm “Tiết kiệm điện” của nhóm tác giả Chương trình Công nghệ & Đời sống (Ban Thời sự).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước