Đảm bảo nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9

CBS-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 07:50 GMT+7

 Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có công điện đề nghị các đơn vị phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Quốc khánh 2/9.

Theo đó, các đơn vị cần tăng cường công tác quản lý hoạt động vận tải, kiểm tra và đôn đốc các bến xe. Đơn vị vận tải có kế hoạch bổ sung phương tiện đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại của nhân dân.

‘ Các bến xe lớn tăng cường số lượng và lượt phương tiện để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp 2/9. (Ảnh: Báo ĐT Đảng Cộng sản)

Lực lượng Thanh tra giao thông vận tải cần phối hợp chặt chẽ với Cảnh sát giao thông và các lực lượng chức năng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, và xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm. Các bến xe xây dựng kế hoạch huy động, điều động phương tiện để giải toả hành khách kịp thời. Phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo trật tự, an ninh và có phương án sắp xếp, điều tiết phương tiện ra vào, đón trả khách hợp lý để tránh ùn tắc.

Tăng cường công tác kiểm tra và kiên quyết không cho xuất bến đối với các phương tiện và người điều khiển phương tiện vi phạm các quy định liên quan đến phương tiện, người điều khiển phương tiện hoạt động vận tải tại bến xe.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước