Đảng bộ khối các cơ quan TƯ và Đài THVN thăm huyện đảo Trường Sa

VTV-Thứ sáu, ngày 25/05/2012 09:59 GMT+7

Vừa qua, đoàn đại biểu Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương, trong đó có Đài THVN, đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Đồng chí Trần Thành Nam, Phó chánh văn phòng Đảng uỷ Đài trao quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo An Bang.
Đoàn đã tặng quà trị giá gần 4 tỉ đồng cho cán bộ, chiến sĩ tại đảo Trường Sa lớn, đảo Đá Tây, Phan Vinh, Tốc Tan, Núi Le, Thuyền chài, An Bang, nhà giàn Tư Chính. Tại đảo An Bang, đồng chí Trần Thành Nam, Phó chánh văn phòng Đảng ủy Đài - thay mặt Đảng bộ Đài THVN đã thăm hỏi và tặng quà cán bộ, chiến sĩ trên đảo.
Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên của các cơ quan Trung ương nói chung và của Đài THVN nói riêng đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn đã tổ chức lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ hy sinh trên quần đảo Trường Sa. Cùng với các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ, đoàn còn tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tại Thị trấn Trường Sa và các buổi giao lưu văn nghệ tại các điểm đảo trong toàn bộ hành trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước