Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cao Bằng

Lãnh Thiết -Chủ nhật, ngày 17/08/2014 19:30 GMT+7

Sáng 16/8, Đoàn đại biểu TP.HCM do đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã tới dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Thanh Hải đã báo cáo và dâng lên Bác những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM đã đạt được sau 45 năm thực hiện di chúc của Người, đồng thời cho biết, hiện tại toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố đang nỗ lực đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, văn hóa, giải quyết có hiệu quả những vấn đề bức xúc của nhân dân, tăng cường mối quan hệ máu thịt với nhân dân.

Đồng chí Lê Thanh Hải khẳng định: Đi theo con đường của Người đã chọn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố nguyện chung sức chung lòng xây dựng thành phố mang tên Người trở thành một thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình; vì cả nước, cùng cả nước góp phần xứng đáng vào công cuộc xây đất nước ngày một “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như lúc sinh thời Bác hằng mong ước.

Cũng trong ngày hôm qua, đồng chí Lê Thanh Hải đã đến thăm cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Đàm Thủy, thăm và tặng quà một số gia đình có công tiêu biểu trên địa bàn.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền TP.HCM, đồng chí Lê Thành Hải đã trao cho tỉnh Cao Bằng 5 tỉ đồng. Đây là số tiền TP.HCM hỗ trợ nhằm giúp tỉnh Cao Bằng triển khai nhanh hơn chương trình xây dựng nhà ở cho đồng bào nghèo của tỉnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước