Đang thi công trụ cầu Gia Phú, một công nhân bị lũ ống cuốn trôi

PV-Thứ hai, ngày 28/04/2014 17:02 GMT+7

Một công nhân Công ty cầu 9 Thăng Long khi đang thi công trụ cầu Gia Phú bắc qua suối Ngòi Bo thuộc địa phận xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã bị lũ ống cuốn trôi.

Như VTV đã đưa tin, vào rạng sáng 27/4 trên địa bàn xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, đã xảy ra một trận mưa đá kèm theo gió lốc gây thiệt hại lớn về nhà cửa, tài sản và hoa màu của nhân dân. Hiện công tác khắc phục hậu quả thiên tai tại đây đang diễn ra rất khẩn trương.

Theo thống kê ban đầu, trận mưa đá kèm theo gió lốc đã làm nhà của 45 hộ dân bị tốc mái, trong đó có 5 hộ bị tốc mái hoàn toàn; 6 hộ bị đất sạt vào nhà, chủ yếu tập trung ở các bản Bùn 1, Bùn 2, Bùn 3, Bùn 4…

‘ Mưa đá kèm theo gió lốc đã làm nhà của nhiều hộ dân bị tốc mái (Ảnh: VTV Online)

Mưa to kèm theo gió lốc cũng làm cho khu nhà công vụ của giáo viên Trường THPT số 2, huyện Bảo Yên và Trường tiểu học Hồng Sơn, xã Bảo Hà bị tốc mái và 20m tường rào bị đổ. Ngoài ra, nhiều kênh mương thủy lợi của bà con nông dân cũng đã bị cuốn trôi và vùi lấp hư hỏng nặng.

Đặc biệt, một công nhân Công ty cầu 9 Thăng Long khi đang thi công trụ cầu Gia Phú bắc qua suối Ngòi Bo thuộc địa phận xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng đã bị lũ ống cuốn trôi. Hiện, chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng thi công tổ chức tìm kiếm.

Ngay sau khi mưa đá và giông lốc xảy ra, cấp ủy và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và động viên gia đình người bị nạn; đồng thời huy động lực lượng tại chỗ giúp các hộ dân khắc phục thiệt hại do mưa giông và gió lốc gây ra.

Quý vị có thể theo dõi thêm hình ảnh mưa đá và gió lốc gây thiệt hại tại Lào Cai qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước