Đình chỉ công tác ba cán bộ Trạm cân lưu động Nghệ An

Minh Khuê-Thứ hai, ngày 21/04/2014 14:47 GMT+7

Ảnh minh họa.

Sở GTVT Nghệ An đã quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với ba cán bộ Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động Nghệ An đóng tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tính từ ngày 18/4.

Ba cán bộ bị đình chỉ công tác là Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Văn Thành, Phùng Đức Minh, đều đã có thời gian công tác lâu năm trong ngành giao thông vận tải, có người từng là thanh tra giao thông vận tải, được phân công đến Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động Nghệ An do Trạm này mới được thành lập.

Ba cán bộ bị đình chỉ công tác với lý do có một số đơn thư và báo chí phản ánh có vi phạm về quá trình xử lý xe quá khổ, quá tải tại Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động; có tác phong không tốt, không chấp hành nghiêm các quy định của Sở GTVT Nghệ An trong lúc làm việc.

Thời gian qua, hoạt động của Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động Nghệ An bộc lộ nhiều bất cập, gây dư luận không tốt. Đã xuất hiện tình trạng các chủ xe quá tải tránh trạm bằng việc cho xe lưu thông trên các tuyến đường khác làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước