Đoàn Thanh niên VTV bầu chọn cho Vịnh Hạ Long

Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức-Thứ hai, ngày 31/10/2011 11:00 GMT+7

Hôm nay (31/10), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài THVN đã tổ chức bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, thông qua tin nhắn và mạng internet.

Phát biểu tại buổi bình chọn đồng chí Vũ Anh Phong, Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài THVN, nhấn mạnh “Vịnh Hạ Long, tuyệt tác thiên nhiên dành cho Việt Nam, đã được UNESCO hai lần công nhận là kỳ quan thiên nhiên của Thế giới (về giá trị cảnh quan năm 1994 và giá trị khoa học địa chất, địa mạo năm 2000). Với những thế giới đã công nhận và với những gì mà nhiều người trong chúng ta đã được tận mắt chiêm ngưỡng, Vịnh Hạ Long xứng đáng trở thành kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới. Với hơn 3.400 đoàn viên thuộc 30 cơ sở Đoàn trên khắp cả nước, chúng tôi hy vọng đóng góp một phần nhỏ của tuổi trẻ Đoàn Đài THVN trong phong trào chung của cả nước, góp phần bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới”.


Cuộc bình chọn vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới do Đoàn TN Đài THVN tổ chức sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày 31/10 và 1/11 tại Đài THVN và 5 Trung tâm khu vực, bao gồm (TT Truyền hình Việt Nam tại Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ).

Trong hơn 2 giờ đồng hồ tổ chức, cuộc bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới của Đoàn TNCS Đài TVN đã thu hút được rất nhiều các đoàn viên tham gia: Từ các đoàn viên của các chi đoàn cơ sở, những nơi trực tiếp tham gia sản xuất chương trình, cho đến các đoàn viên thuộc Trường CĐ truyền hình. Đối với các đoàn viên đang trong các chuyến đi công tác trên khắp mọi miền của Tổ quốc, cũng dành ra một khoảng thời gian hưởng ứng cuộc bình chọn của Đoàn TNCS Đài THVN bằng cả hai hình thức tin nhắn và bình chọn qua mạng.

Một số hình ảnh Cuộc bình chọn Vịnh Hạ Long kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới, do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài THVN tổ chức.

Đồng chí Vũ Anh Phong, Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài THVN, phát biểu khai mạc

Cùng gửi tin nhắn

Đồng chí Tạ Bích Loan (áo đen), Chủ tịch Liên chi Hội nhà báo Đài THVN tham gia bình chọn


Đồng chí Phạm Việt Tiến, Chủ tịch Công đoàn Đài THVN bầu chọn cho Vịnh Hạ Long

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước