Đoàn Tùy viên quân sự các nước thăm tỉnh Điện Biên

Xuân Định -Thứ năm, ngày 08/05/2014 15:13 GMT+7

Đoàn Tùy viên quân sự các nước đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ đồi Độc Lập. Ảnh: báo Quân đội

Sáng 8/5, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã tổ chức đón tiếp đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam nhân dịp đoàn lên tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tại cơ quan Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên, đoàn Tùy viên quân sự 19 quốc gia được Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thông báo một số chức năng nhiệm vụ của BĐBP, một số công việc BĐBP đã thực hiện trong thời gian qua, trong đó nổi bật là bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, góp phần xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị với các nước láng giềng, phòng chống các loại tội phạm xuyên quốc gia đặc biệt là tội phạm ma túy.

Tùy viên quân sự một số nước trong đó có Trung Quốc đã tham vấn đồng chí Chỉ huy trưởng BĐBP một số nội dung như: Công tác phối hợp trong tuần tra kiểm soát bảo vệ biên giới, phòng chống các loại tội phạm của BĐBP Điện Biên với các nước láng giềng. Tùy viên quân sự Trung Quốc đánh giá cao công tác phối hợp của BĐBP tỉnh Điện Biên - Việt Nam với lực lượng bảo vệ biên giới tỉnh Vân Nam - Trung Quốc trong thời gian qua.

Đồng chí Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã trả lời mọi câu hỏi của tùy viên quân sự các nước và chúc các đoàn có chuyến lên thăm làm việc tại tỉnh Điện Biên đạt kết quả tốt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước