Đồng chí Lê Hồng Anh làm việc tại tỉnh Đồng Tháp

Thời sự VTV-Thứ tư, ngày 13/08/2014 20:40 GMT+7

Đồng chí Lê Hồng Anh phát biểu chỉ đạo trong buổi làm việc. (Ảnh: Báo Đồng Tháp)

Chiều nay (13/8), đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Đồng Tháp về kết quả lãnh đạo phát triển kinh tế xã hội và công tác xây dựng Đảng.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Hồng Anh đã đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy chính quyền địa phương này trong công tác cải cách hành chính, góp phần nâng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, nằm trong tốp đầu so với các tỉnh thành khác trong cả nước.

Về phương hướng công tác trong thời gian tới, đồng chí Lê Hồng Anh nhấn mạnh một số vấn đề tỉnh cần quan tâm như: đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu kinh tế, giảm tỉ trọng nông nghiệp, phát triển công nghiệp phục vụ nông nghiệp, thực hiện quyết liệt đề án tái cơ cấu kinh tế nhằm nâng hiệu quả sản xuất nông nghiệp.

Song song đó, tỉnh cần làm tốt công tác an sinh xã hội. Riêng lĩnh vực trật tự xã hội, cần quan tâm giải quyết tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật, tăng tỷ lệ điều tra các vụ trọng án, giải quyết tốt các vụ khiếu kiện đông người.

Đồng chí Lê Hồng Anh cũng đặc biệt lưu ý các cấp ủy Đồng Tháp cần tiếp tục tập trung khắc phục những khuyết điểm yếu kém của tập thể và các cá nhân cấp ủy đã được chỉ ra qua đợt kiểm điểm, phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4; và phải coi kết quả khắc phục khuyết điểm là cơ sở để đánh giá cán bộ trong quá trình chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng bộ các cấp vào năm tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước