Đồng chí Ngô Văn Dụ thăm và làm việc tại Quảng Ninh

Quốc Thắng - Mạnh Linh-Thứ bảy, ngày 05/07/2014 19:50 GMT+7

Chiều nay (5/7), đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng do đồng chí Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng đã đến kiểm tra tình hình công tác của một số đồn biên phòng và hoạt động của một số doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Đến thăm và kiểm tra công tác tại đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái và đồn biên phòng Trà Cổ, đồng chí Ngô Văn Dụ đánh giá cao những kết quả của các các bộ chiến sỹ trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, tích cực phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng làm tốt công tác phòng chống buôn lậu, đặc biệt là buôn lậu ma túy.

Đồng chí Ngô Văn Dụ đề nghị các cán bộ chiến sỹ nắm chắc tình hình trên địa bàn để tham mưu cho cấp ủy chính quyền xử lý kịp thời những tình huống phát sinh, không để bị động, bất ngờ, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, giữ gìn an ninh chính trị biên giới, đồng thời phối hợp tốt với lực lượng biên phòng nước bạn và các cơ quan chức năng của Việt Nam tăng cường phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm.

Nhân dịp này, Đồng chí Ngô Văn Dụ cũng đã đến công ty khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long tại khu công nghiệp Hải Yên, Thành phố Móng Cái. Trong thời gian qua, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đã phối hợp tốt đảm bảo an ninh trật tự, nên hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn ổn định, đảm bảo việc làm cho trên 4.000 lao động Việt Nam và hơn 200 người Trung Quốc làm việc tại công ty.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước