TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Du lịch miền Trung với thương hiệu mới “Tinh hoa Việt Nam”

VTV8Cập nhật 10:45 ngày 20/05/2016

Đại nội Huế.

VTV.vn - Ba tỉnh, thành phố miền Trung gồm TT-Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng đã thống nhất lựa chọn thương hiệu điểm đến chung với tên gọi “The Essence of Vietnam - Tinh hoa Việt Nam".

Ý tưởng về thương hiệu điểm đến cho 3 địa phương này do nhóm chuyên gia quốc tế của Dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội đề xuất do Liên minh châu Âu tài trợ.

Thương hiệu “The Essence of Vietnam - Tinh hoa Việt Nam" phản ánh sự hội tụ đầy đủ của các sản phẩm du lịch đặc sắc nhất của du lịch Việt Nam tại khu vực, bao gồm lịch sử văn hóa, các di sản, thiên nhiên, biển đảo và thành phố. Thương hiệu này cũng hoàn toàn phù hợp với thương hiệu du lịch quốc gia Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận.

Dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội sẽ tiếp tục phối hợp và tư vấn các Tổ công tác về marketing của ba địa phương để hoàn thiện logo và slogan của thương hiệu, tư vấn các phương pháp áp dụng thương hiệu điểm đến cho các hoạt động marketing, cũng như tiếp tục hoàn thiện trang web quảng bá điểm đến khu vực duyên hải miền Trung với thương hiệu mới.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.