Earth Song: Cứu lấy trái đất

Thu Hà -Thứ hai, ngày 19/03/2012 08:00 GMT+7

Chiều 17/3, hàng trăm bạn trẻ ở Hà Nội đã hòa mình vào nhạc hội "Earth Song 2012" tại trung tâm Văn hóa Pháp lEspace. Earth Song là sự kiện khởi động cho chiến dịch Giờ trái đất của Mạng lưới Thế hệ xanh Việt Nam, thu hút sự chú ý của các bạn trẻ tới các vấn đề về Môi trường và biến đổi khí hậu.

Khơi nguồn cảm hứng từ sự kiện tắt đèn đầu tiên diễn ra tại Sydney - Australia năm 2007, Giờ Trái đất đã trở thành một chiến dịch hành động vì môi trường mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Với Đại nhạc hội Earth Song - sự kiện khởi động Giờ Trái đất 2012 đã cho thấy sự hào hứng của các bạn trẻ Việt Nam tham gia sự kiện này, để được đóng góp một phần sức trẻ của mình vào việc bảo vệ môi trường, cứu lấy màu xanh của Trái đất.

Sử dụng ngôn ngữ của âm thanh và hình ảnh để khơi gợi tình yêu đất nước, con người, qua đó Earth Song đã chuyển tải thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường tới các bạn trẻ tham gia sự kiện này.
Earth Song - Giờ Trái đất, những hoạt động không chỉ dừng lại với lời kêu gọi tắt đèn trong một giờ, mà hướng tới những hành động thiết thực và lâu dài hơn để bảo vệ môi trường. Nhạc hội sẽ tiếp tục diễn ra tại nhiều nơi trên cả nước, kêu gọi sự ủng hộ của các khán giả trẻ, từ nay cho tới tối 31/3 - sự kiện chính thức của Giờ Trái đất 2012 với sự tham gia của hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Tin liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước