Gặp mặt kiều bào tham dự chương trình Xuân quê hương

Hà Phương - Đức Thuận-Thứ năm, ngày 23/01/2014 17:12 GMT+7

Sáng 23/1, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi gặp mặt đoàn đại biểu kiều bào tiêu biểu nhân dịp bà con về quê ăn Tết cổ truyền của dân tộc và tham dự chương trình Xuân quê hương 2014.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe và thành công tới toàn thể bà con người Việt Nam ở nước ngoài.

Vui mừng thông báo với bà con kiều bào những thành tựu về phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của đất nước năm 2013, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng trên 4 triệu người Việt Nam ở nước ngoài với lượng kiều hối gửi về nước năm 2013 là 11 tỷ USD, nguồn vốn đầu tư về nước của kiều bào đạt 8,5 tỷ USD.

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp thu những kiến nghị và nguyện vọng của bà con với Đảng, Nhà nước; đồng thời mong muốn bà con dù sống ở đâu vẫn phát huy truyền thống đoàn kết gắn bó cộng đồng của người Việt Nam, tích cực đóng góp trí tuệ và nguồn lực cho sự phát triển đất nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước