Giao lưu nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương

Như Đỗ-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 16:27 GMT+7

Sáng nay (8/3), diễn đàn Giao lưu nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương đã diễn ra tại TP.HCM.

Đây là diễn đàn nhằm quy tụ những nữ doanh nhân tài năng trong và ngoài nước để giao lưu, chia sẻ sự quan tâm đối với việc phát triển và đóng góp của phụ nữ cho xã hội nhân dịp kỉ niệm Ngày quốc tế phụ nữ.

Chương trình đã quy tụ gần 1.000 nữ doanh nhân tiêu biểu, là chủ các doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triên kinh tế xã hội, những nữ doanh nhân tương lai. Các nữ doanh nhân đều đến từ các nước châu Á – Thái Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó Chủ tịch nước nhiệt liệt chúc mừng Ngày quốc tế phụ nữ, đồng thời biểu dương phụ nữ tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực cho sự với tiến bộ xã hội.

Đây cũng là dịp các doanh nhân nữ chia sẻ những mối quan tâm với những chủ đề: Nữ doanh nhân – kết nối để thành công, sự chuyển đổi mô thức lãnh đạo, và đặc biệt là vấn đề giáo dục đối với thế hệ tương lai.

Diễn đàn Giao lưu nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương do Women Leaders Clup, Women Leaders International Networking và Hội đồng nữ doanh nhân (VCCI) tổ chức.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước