Giao thông ngày đầu tiên sau nghỉ Tết ổn định

Lô Dũng-Thứ sáu, ngày 07/02/2014 06:11 GMT+7

Ngày 6/2 là ngày đầu tiên các công sở trở lại làm việc bình thường sau 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Mặc dù vậy, tình hình giao thông khá ổn định, tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ tại các thành phố lớn không diễn ra.

Dù là ngày đầu tiên trở lại làm việc nhưng có lẽ một phần do các trường học vẫn đang trong đợt nghỉ Tết Nguyên đán, nên hầu hết các tuyến đường tại Hà Nội, hoạt động giao thông khá thông thoáng.

Theo ghi nhận của phóng viên VTV, tại nút giao thông đường Láng, Láng Hạ, phương tiện có tăng hơn so với những ngày nghỉ trước đó nhưng lực lượng Cảnh sát giao thông chốt trực tại đây cũng không quá vất vả trong việc phân luồng điều tiết giao thông.

Tuy nhiên, theo số liệu từ Cục cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt, trong ngày 6/2 trên địa bàn cả nước vẫn xảy ra 53 vụ tai nạn giao thông, làm chết 22 người, bị thương 56 người.

Chính vì vậy trong Hội nghị giao ban trực tuyến trên toàn quốc sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an cũng đề nghị Công an các đơn vị, địa phương cần tập trung lực lượng, phương tiện, tổ chức tốt công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định khi tham gia lưu thông ở cả ba lĩnh vực: đường bộ đường sắt và đường thủy nội địa, nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước