Hà Nội bắt đầu cấp, đổi phù hiệu taxi mới từ hôm nay (15/8)

Hồng Phong-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 12:19 GMT+7

Ảnh minh họa

Từ hôm nay (15/8), Sở GTVT TP Hà Nội bắt đầu triển khai hoạt động cấp, đổi phù hiệu mới các xe taxi đăng ký hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố. Hoạt động này được hoàn thành vào 30/9.

Tại cuộc họp ngày hôm nay, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã thống nhất, đợt đầu tiên sẽ tiến hành cấp, đổi phù hiệu mới cho 6 đơn vị taxi có số lượng lớn trên địa bàn là Taxi Group, Mai Linh, Vạn Xuân, Thanh Nga, Hợp tác xã vận tải Nội Bài và Công ty ABC.

Phù hiệu mới sẽ làm trên loại giấy có chất lượng tốt hơn, không phai màu và có tem chống làm giả. Phù hiệu taxi mới của Hà Nội không cấp cho các nhà xe có biển kiểm soát của Hà Nội, nhưng đăng ký kinh doanh tại các tỉnh khác. Việc cấp phù hiệu mới nhằm quản lý chặt chẽ hơn hoạt động của taxi trên địa bàn.

Các xe taxi không có phù hiệu mới này, hoặc là taxi của các địa phương khác vẫn được đón, trả khách tại Hà Nội, nhưng không được phép đỗ, chờ đón khách trên địa bàn Thủ đô. Từ sau ngày hạn cuối cùng là 30/9, những xe taxi lách luật vi phạm sẽ bị xử lý theo qui định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước