Hà Nội: Kết thúc giao quân đợt 1

Mạnh Cường-Thứ hai, ngày 25/02/2013 22:01 GMT+7

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng hoa và động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Ảnh: Báo Quân đội

[] Ngày 25/2, hàng nghìn thanh niên của 16 quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã phấn khởi lên đường làm nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 83 tân binh đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến kiểm tra và dự lễ giao nhận quân của huyện Đan Phượng. Phát biểu tại buổi lễ, Đại tướng Phùng Quang Thanh biểu dương và chúc mừng thành phố Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao quân đợt 1 năm nay với chất lượng cao.

Đại tướng mong muốn các bạn trẻ của Thủ đô sẽ phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đoàn kết giúp đỡ nhau thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”.

Cũng trong sáng nay, lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2013 của các tỉnh, thành phố trên địa bàn quân khu 3, quân khu 4 cũng đã được tổ chức. Do làm tốt các khâu, các bước trong công tác chuẩn bị nên chất lượng thanh niên nhập ngũ của quân khu năm nay cao hơn năm trước, tất cả thanh niên nhập ngũ đợt này đều là đoàn viên, có sức khỏe từ loại 2 trở lên, trong đó phần lớn có trình độ văn hoá tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Đến 9 giờ, nhiều địa phương đã hoàn thành xong việc giao nhận quân, bảo đảm nhanh, gọn, an toàn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước