Hà Nội: Mưa giông làm cây cổ thụ bật gốc, đổ thẳng nhà dân

VTV-TTXVN-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 15:21 GMT+7

Cây bật gốc đổ thẳng vào nhà dân. Ảnh: Vietnam+

Sự việc trên xảy ra vào sáng nay (27/4), tại phố Sơn Tây, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại khu vực trên cho biết, vào buổi sáng, khi đang ở trong nhà, họ bỗng nghe thấy một tiếng động rất lớn. "Chúng tôi giật mình, chạy ra ngoài thì thấy cây xà cừ lâu năm đã bị bật gốc và đè lên hai nhà số 73 và 75 bên đường", một người dân kể lại.

Khi xảy ra sự việc, chủ nhân của số nhà 75 không có ở trong nhà. Trong nhà số 73, có 5 người đang ngủ. Những người dân ở trong ngôi nhà bị cây đè hoảng loạn chạy ra ngoài. Rất may, không có ai thương vong trong vụ việc trên.

Sau khoảng 30 phút, công nhân Công ty Cây xanh Hà Nội có mặt dọn hiện trường. Khu vực đoạn đường Sơn Tây cũng bị phong tỏa để các đơn vị chức năng khắc phục sự cố.

Cây xà cừ bị đổ có đường kính khoảng 60cm. Thân cây đổ vắt ngang đường. Phần ngọn cây đè lên hai ngôi nhà ở bên cạnh. Ban công tầng 3 của ngôi nhà số 73 bị cây đè đổ sập. Phần mái tôn của ngôi nhà số 75 cũng bị cây đổ đè biến dạng.

Để biết rõ hơn thông tin về mưa giông tại Hà Nội và những thiệt hại do mưa giông gây ra, mời quý vị xem video Ghi nhanh do nhóm phóng viên Trung tâm Thời tiết, Đài THVN vừa thực hiện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước