Hà Nội quyết tâm cải thiện PCI

Liên Liên-Thứ năm, ngày 16/05/2013 07:00 GMT+7

Một trong số nhiều khu nhà siêu mỏng ở Hà Nội. Ảnh: dothi.net

 Không để xảy ra tình trạng nhà siêu mỏng, siêu méo khi triển khai những dự án mới hay cố gắng trong năm nay, Sở Quy hoạch kiến trúc Hà Nội sẽ giải quyết 100% hồ sơ hành chính đúng hạn.

Đây là những mục tiêu mà lãnh đạo Sở Quy hoạch kiến trúc Hà Nội khẳng định tại buổi họp báo chiều 15/5 về việc nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), sau khi các cơ quan báo chí phản ánh về những hạn chế trong cải cách hành chính và công tác quy hoạch.

Để đạt được những mục tiêu này, giải pháp mà Sở Quy hoạch kiến trúc đưa ra, đó là: Lãnh đạo Sở sẽ phải thay nhau bố trí thời gian làm việc trực tiếp tại văn phòng một cửa để từ đó giải quyết ngay những vấn đề mà người dân và doanh nghiệp phản ánh.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc sang tên, di chuyển xe, Công an Hà Nội đã chỉ đạo Cảnh sát khu vực trực tiếp đến từng hộ gia đình làm thủ tục cho người dân. Ngoài ra, trong thời gian tới, Công an Hà Nội cũng sẽ quyết liệt xử lý vi phạm trật tự đô thị như kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, để xe trên các tuyến đường cấm, trông giữ phương tiện không phép, quá phép.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước