Hà Nội sẽ đo sự hài lòng của người dân về phục vụ hành chính

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 31/10/2016 16:40 GMT+7

Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí

VTV.vn - Hà Nội đang lên kế hoạch khảo sát, đo sự hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính trong năm 2016 với 4 nhóm dịch vụ.

Trong 2 tháng, từ tháng 10 đến tháng 12 này, Thành phố Hà Nội tiến hành khảo sát, đo sự hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính trong năm 2016 với 4 nhóm dịch vụ: Lao động - việc làm, bảo hiểm thất nghiệp, bảo trợ xã hội và người có công.

Các đơn vị được khảo sát lần này bao gồm: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP cùng các quận, huyện, thị xã trên địa bàn. Việc khảo sát lần này sẽ phát huy vai trò giám sát của nhân dân với sự phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước thuộc Thành phố. Cơ quan quản lý qua đó sẽ đưa ra các biện pháp nhằm cải thiện chất lượng cung ứng các dịch vụ hành chính, đồng thời nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán bộ.

Sự hài lòng của người dân là thước đo với chính quyền Sự hài lòng của người dân là thước đo với chính quyền Sự hài lòng của bệnh nhân là thước đo của bệnh viện Sự hài lòng của bệnh nhân là thước đo của bệnh viện Đà Nẵng: Cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng của người dân Đà Nẵng: Cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng của người dân

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước