Hà Nội: Thêm một vụ tử vong tại phòng khám không phép

Kim Xuân-Thứ hai, ngày 25/11/2013 22:14 GMT+7

Lại thêm một trường hợp tử vong tại phòng khám không phép của bác sĩ Phạm Anh Sơn, Trưởng khoa Nhi, bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín, Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ Phạm Anh Sơn đã bị đình chỉ công tác và thu hồi giấy phép hành nghề.

Sở Y tế Hà Nội cho biết ngày 20/11, bé trai 16 tháng tuổi ở huyện Thường Tín đến khám và tiêm tại phòng khám của bác sĩ Phạm Anh Sơn, Trưởng khoa Nhi, bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín. Tại đây cháu bé được tiêm 2 loại thuốc Ceftreaxon và Solumerol, sau khi tiêm được khoảng vài phút thì người bị tím tái. Bác sĩ đã đưa cháu vào bệnh viện Nông nghiệp nhưng cháu bé đã bị tử vong trên đường đi cấp cứu.

‘Biển quảng cáo của Phòng khám tư, bác sĩ Phạm Anh Sơn - trưởng khoa Nhi của bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín. (Ảnh: vietnamnet)

Đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết, phòng khám của bác sĩ Phạm Anh Sơn chưa được cấp phép và nếu được cấp phép bác sĩ Sơn cũng không được vừa khám bệnh, vừa bán thuốc và tiêm kháng sinh. Hiện bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với bác sĩ Phạm Anh Sơn, trưởng khoa Nhi.

Được biết vào tháng 6 vừa qua, tại phòng khám của bác sĩ Sơn cũng đã có một cháu bé sau khi tiêm kháng sinh đã phải đưa đi cấp cứu và tử vong sau đó vài ngày. Sở Y tế Hà Nội nhận định, đây là trường hợp sai phạm nghiêm trọng cần được xử lý thích đáng để làm gương cho những phòng khám hành nghề không phép đang hoạt động.

Hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây tử vong cho cháu bé 16 tháng tuổi.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước