Hải Phòng: Bắt 2 đối tượng chống người thi hành công vụ

Nguyễn Hoàng-Thứ hai, ngày 02/01/2012 14:56 GMT+7

Công an Hải Phòng vừa lập chiến công bắt gọn 2 đối tượng chống người thi hành công vụ đặc biệt nguy hiểm vào rạng sáng 2/1 tại khu vực cầu Bính - huyện Thủy Nguyên.

Kịp thời bắt giữ đối tượng chống người thi hành công vụ - Hình minh họa. (Ảnh: ANTĐ)
Vào hồi 1h35 phút rạng sáng 2/1/2012, trong khi đang tuần tra kiểm soát tại khu vực cầu Thượng Lý, tổ tuần tra của phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe mô tô có biểu hiện nghi vấn và tiến hành truy đuổi.
Sau khi bỏ chạy về hướng cầu Bính, bị lực lượng áp sát, 2 đối tượng đã bất ngờ rút súng bắn thẳng vào tổ tuần tra, khiến chiến sĩ Đỗ Đăng Long, sinh năm 1989 thiệt mạng và người ngồi sau là chiến sĩ Nguyễn Phú Kiên, sinh năm 1990 bị thương nặng.
Trước hành vi chống người thi hành công vụ táo tợn và nghiêm trọng kể trên, CATP Hải Phòng đã triển khai đồng loạt các mũi tiến công, truy bắt khẩn cấp đối tượng gây án. Đến 4h30 phút cùng ngày, lực lượng CA đã bắt gọn 2 đối tượng gây án, gồm Đỗ Văn Sơn, sinh năm 1984, trú tại Chính Mỹ, Thủy Nguyên, là đối tượng có 2 lệnh truy nã về tội giết người và cố ý gây thương tích và Hoàng Văn Nam, sinh năm 1986 trú tại Đông Triều, Quảng Ninh, là đối tượng có 2 tiền án.
Hiện các lực lượng đang tiếp tục đấu tranh mở rộng án.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước