Hải Phòng xử lý sai phạm các phòng khám tư nhân

Liên Liên -Thứ hai, ngày 26/08/2013 20:07 GMT+7

 Ngày 22/8, Sở Y tế Hải Phòng đã có công văn tiếp thu sai phạm trong hoạt động tại các phòng khám tư nhân đã được VTV phản ánh trong các bản tin thời sự gần đây.

Theo đó, Sở Y tế Hải Phòng sẽ thanh kiểm tra, xử lý vi phạm những phòng khám này, đồng thời triển khai thanh tra, kiểm tra đột xuất các phòng khám khác nhằm lập lại kỷ cương trong khám bệnh, chữa bệnh của các cơ sở hành nghề y tư nhân trên địa bàn thành phố.

Kết quả thanh tra Phòng khám đa khoa Nam Cường, huyện An Dương và Phòng khám đa khoa Việt Pháp ở quận Kiến An đã có những vi phạm, đó là: nhân viên y tế hành nghề quá phạm vi cho phép, không có chứng chỉ hành nghề.

Với những vi phạm này, Chánh thanh tra Sở Y tế Hải Phòng đã xử phạt hành chính 2 phòng khám với tổng số tiền là 52 triệu đồng, hình thức xử phạt bổ sung đó là tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề của nữ hộ sinh Nguyễn Thị Chiên trong thời hạn 6 tháng.

Ngoài ra, Sở Y tế Hải Phòng cũng có công văn gửi Bảo hiểm xã hội đề nghị việc phân loại thẻ bảo hiểm y tế và không ký hợp đồng khám chữa bệnh cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế đối với Phòng khám đa khoa Nam Cường và Việt Pháp từ quý IV năm 2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước