Hiếu kỳ xem sóng lớn, 1 người bị cuốn trôi ra biển

Việt Cường - Việt Anh - Tài Dũng-Thứ năm, ngày 08/08/2013 09:00 GMT+7

Ảnh minh hoạ.

Thấy sóng biển lớn, nhóm thanh niên đã ra bờ kè đứng xem, bất ngờ sóng lớn trùm lên và cuốn một người xuống biển...

Mặc dù không phải là địa phương nằm trong tâm bão, nhưng Hải Phòng cũng là một trong những nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp do cơn bão số 6 gây ra. Do có sự chủ động, kịp thời trong công tác thông tin, phòng chống nên cho đến thời điểm này bão số 6 không gây thiệt hại lớn về tài sản trên địa bàn thành phố.

Tuy nhiên, chiều tối qua (7/8), tại khu vực biển Đồ Sơn, đã xảy ra một thiệt hại đáng tiếc, khiến một người bị mất tích. Nạn nhân là em Nguyễn Thanh Ngọc Sơn, sinh năm 1997, sinh sống tại quận Hải An, TP Hải Phòng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Sơn cùng 3 người bạn của mình xuống Đồ Sơn chơi, khi đi qua khu vực phường Vạn Sơn, thấy có sóng lớn nên đã hiếu kỳ đi ra bờ kè đứng xem, không may bị sóng cuốn trôi. Khi thấy người gặp nạn, người dân gần đó đã cố quăng dây để cứu, nhưng do sóng to, gió mạnh nên nạn nhân đã không thể bám được.

Vào tối qua, các ngành chức năng của quận Đồ Sơn đã tổ chức một cuộc họp khẩn để nghe báo cáo về sự việc, cũng như bàn các phương án giải quyết. Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua, địa phương này có thiệt hại về người khi có bão đổ bộ. Mặc dù, tại các khu vực nguy hiểm, quận đã lập các chốt chặn không cho người dân qua lại, những vẫn để xảy ra trường hợp đáng tiếc này.

Cũng trong tối qua, lãnh đạo quận Đồ Sơn đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để tìm hiểu, đánh giá khả năng tìm kiếm nạn nhân, nhưng do sóng to, gió mạnh, việc tìm kiếm không thể triển khai được ngay. Dự kiến, trong sáng nay (8/8), chính quyền Đồ Sơn sẽ phối hợp với người nhà nạn nhân thực hiện công việc tìm kiếm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước