HN: Phát hiện cơ sở sản xuất quần bò "nhái" quy mô lớn

Nguyễn Sơn-Thứ sáu, ngày 06/04/2012 20:00 GMT+7

Lực lượng chống buôn lậu Hà Nội vừa phát hiện công ty CP thời trang thương mại HNH tại thôn Văn Uyên, xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì chuyên sản xuất và buôn bán các loại quần bò giả nhãn hiệu các hãng thời trang nổi tiếng.

Quần bò nhái sản phẩm của hãng Louis Vuiton được phát hiện tại 1 cửa hàng ở Hà Nội. Ảnh: Xã luận

Xác minh ban đầu của lực lượng chức năng cho thấy, công ty này là nơi gia công khép kín các loại quần bò giả nhãn hiệu của những hãng thời trang nổi tiếng như Gucci và Luis Vuitton. Nếu trót lọt, mỗi chiếc quần được bán với giá gần 2 triệu đồng, trong khi chi phí giá thành chỉ chưa đầy 200 nghìn đồng.
Theo cơ quan điều tra, đây là đầu mối sản xuất và cung cấp hàng giả cho nhiều tỉnh thành trong 1 thời gian dài, gây ảnh hưởng không nhỏ tới các công ty làm ăn chân chính, tác động tiêu cực tới công tác bình ổn giá.
Tại hiện trường, một lượng lớn quần bò vừa được gắn nhãn mác giả bị cơ quan chức năng phát hiện khi chưa kịp mang đi tiêu thụ. Hàng chục nghìn nhãn mác, logo giả còn tồn đọng, chủ yếu là các nhãn hiệu Gucci và Luis Vuitton. Hàng nghìn mét vải bò có xuất xứ từ Trung Quốc bị xác định là hàng nhập lậu vì công ty này không xuất trình được hóa đơn chứng từ hợp pháp.
Hiện cơ quan chức năng đã cho tạm giữ toàn bộ tang vật và phương tiện sản xuất. Công ty này cũng bị yêu cầm tạm ngừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước