Hoa hậu Ngô Phương Lan ủng hộ đồng bào vùng lũ

Xuân Thắng. (Trao quà cho học sinh vùng lũ Nghệ An. Ảnh: Tin24.7) -Thứ ba, ngày 06/10/2009 09:37 GMT+7

Trong khuôn khổ các hoạt động cứu trợ khẩn cấp giúp đỡ đồng bào bão lụt ở các tỉnh miền Trung, sáng nay (5/10), Hoa hậu Thế giới người Việt Nam năm 2008 Ngô Lan Phương cùng Công ty sữa Vinamilk, Công ty Cổ phần đầu tư Công nghệ Huy Long đã đi thăm và tặng quà cho những người dân Quảng Bình chịu thiệt hại nặng nề do bão số 9.

Tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, hoa hậu Ngô Phương Lan cùng các nhà tài trợ đã ủng hộ 300 thùng mì tôm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bão, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thuộc diện chính sách trên địa bàn xã.

Nhân dịp này, Hoa hậu Ngô Phương Lan cùng các nhà tài trợ đã thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình khó khăn tại xã Vĩnh Ninh, trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh ở lớp học tình thương của trường Tiểu học Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh và 40 thùng sữa Vinamilk cho trường Tiểu học Vĩnh Ninh. Sau khi thăm và tặng quà tại tỉnh Quảng Bình, Hoa hậu Ngô Phương Lan sẽ tiếp tục đi thăm tặng quà cho nhân dân một số tỉnh, thành phố bị thiệt hại nặng nề do bão số 9 gây ra.
Từ năm 2008 đến nay, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã thành lập Quĩ từ thiện Sao Biển Ngô Phương Lan, nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm thực hiện các chương trình nhân đạo giúp nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai gây ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước