Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Vĩnh Yên -Thứ năm, ngày 27/03/2014 19:15 GMT+7

Sáng 27/3, tại TP Huế đã diễn ra Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên với chủ đề Tuyên truyền xây dựng Đảng trong tình hình mới.

Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần này có ý nghĩa rất quan trọng đối với những người làm báo Đảng. Đây là diễn đàn, cơ hội để các nhà báo tập trung thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu nhằm góp phần tuyên truyền công tác xây dựng Đảng mang lại hiệu quả thiết thực.

‘ Toàn cảnh hội thảo. Ảnh: sggp

Năm 2014, công tác chỉnh đốn Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 được tiếp tục triển khai gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tập trung đưa Hiến pháp vào đời sống. Công tác tuyên truyền của báo Đảng vì vậy sẽ càng nặng nề hơn, đòi hỏi người làm báo nâng cao nhận thức, trau dồi bản lĩnh chính trị, kỹ năng nghề nghiệp để có những tác phẩm báo chí chất lượng về công tác xây dựng Đảng.

Xây dựng Đảng là một mảng đề tài lớn và phong phú, nhưng không dễ thực hiện và không phải phóng viên nào cũng có khả năng viết tốt. Để tuyên truyền tốt công tác xây dựng Đảng, trong thời gian tới, các báo Đảng cũng đã xác định chủ động, tập trung chỉ đạo tuyên truyền trên các ấn phẩm, theo các chủ đề, chuyên đề cụ thể, mở các chuyên trang, chuyên mục và các diễn đàn để tiếp nhận được nhiều ý kiến tâm huyết từ cơ sở; tránh tuyên truyền khô cứng, mang tính hình thức và chung chung.

Các báo Đảng quan tâm đến việc quán triệt các Nghị quyết, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) một cách triệt để đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên trong cơ quan, gắn tư cách và trách nhiệm của mỗi phóng viên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước